Cá diêu hồng chiên xù thơm ngon giòn rụm

Trong các loại cá sông thì cá diêu hồng là một trong những loại có thịt dai và thơm ngon nhất để làm món chiên. Cá diêu hồng nguyên con chiên xù là một món ăn đặc biệt thơm ngon, những con cá diêu hồng được lựa chọn kĩ lưỡng sẽ được chiên qua dầu nóng để thịt cá săn chắc lại, khi vừa ăn vừa giai, vừa giòn. Mang lại cho bạn cảm giác không thể nào quên khi thưởng thức.

Định lượng sản phẩm:

Cá diêu hồng nguyên con chiên xù đĩa 1 con/1kg

Mô tả chi tiết:

Đặc tính cá diêu hồng nguyên con chiên xù:

Cá diêu hồng có giá trị dinh dưỡng cao, giàu protein, vitamin A, B, D và chất khoáng như phốtpho và iốt, ít chất béo hơn thịt nên dễ tiêu hóa, rất có lợi cho sức khỏe.

Đối tượng sử dụng:

Cá diêu hồng nguyên con chiên xù là một món ăn rất dễ ăn và có nhiều tác dụng đối với cơ thể. Đặc biệt đây là món ăn hàng hầu cho những người bị chứng hư nhược, nhất là với trẻ em còi, chậm lớn, người già suy nhược cơ thể, những người có thể trạng yếu.

Mặt khác thịt cá diêu hồng có vị ngọt, tính bình, không độc, tác dụng bổ khí huyết, ích tỳ vị, lợi ngũ tạng nên được các chuyên gia về đông y và thực phẩm khuyên sử dụng thường xuyên.

Màu sắc, mùi vị:

+ Cá diêu hồng nguyên con chiên xù hấp dẫn bởi màu vàng của cá nguyên con được chiên giòn được trang trí cùng rau sống, và màu đỏ của ớt giúp món ăn trở nên bắt mắt.

+ Cá diêu hồng ngọt ngon, được chiên vàng giòn kết hợp với rất nhiều các loại rau sống và nước mắm chanh tỏi chua ngọt đậm đà tạo nên một hương vị vô cùng hấp dẫn khi thưởng thức.

Cách chế biến món cá diêu hồng nguyên con chiên xù:

Chuẩn bị: 

– Cá diêu hồng: Làm sạch, đánh vảy rửa qua với nước muối loãng, ướp cá với 1 thìa muối tinh.

– Rau sống: Nhặt ra từng loại và rửa sạch, để ráo nước.

– Chanh: vắt ra lấy nước cốt

– Ớt sừng: Bỏ cuống, rửa sạch.

Chế biến:

Bắc chảo lên bếp để nóng, sau đó cho dầu ăn vào ( lượng dầu vừa đủ để lút đầu cá) để dầu nóng già, vặn nhỏ lửa và cho cá vào chiên chín đều 2 mặt. Khi thấy cá chín, dậy mùi thơm hấp dẫn, vớt ra để ráo dầu và bày vào đĩa, trang trí thêm dưa leo, ớt tỉa hoa cho đẹp mắt.

–  Làm nước chấm: cho vào cối 3 trái ớt sừng, 5 múi tỏi, 2 thìa cà phê đường sau đó dùng chày giã nhỏ rồi cho ra chén, cho nước mắm vào cùng với chanh tươi. Khuấy đều bạn có thể tăng hoặc giảm gia vị cho phù hợp với khẩu vị.

Cá diêu hồng nguyên con chiên xù là món ăn giúp cho bữa cơm hằng ngày của gia đình bạn thêm tuyệt vời và hấp dẫn. Không những thế món ăn còn rất thích hợp cho những bữa tiệc, những buổi liên hoan của công ty.

Dịch vụ nấu cỗ tại cỗ 29 sẽ cung cấp cho bạn thực đơn đa dạng các món ăn, các món ăn ngon nhất để nấu cỗ trong đó có món cá diêu hồng nguyên con chiên xù. Nếu bạn đang có ý định làm tiệc cưới, tiệc liên hoan, họp mặt nhưng không có thời gian thì nauco29.vn là lựa chọn hợp lí nhất cho bạn.

Đến với cỗ 29 bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Đặc biệt chúng tôi nhận làm cỗ với tất cả các số lượng, bao nhiêu mâm chúng tôi cũng nhận mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *